ไหมมิ้นท์ ( MINT Lift ) คืออะไร

นวัตกรรมไหมเงี่ยงสลัก ยกกระชับ ปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

 
 
 

 
 

ปัญหารูปหน้าไม่กระชับ ใบหน้าหย่อนคล้อย มีร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เหนียงใต้คาง เมื่ออายุมากขึ้น เป็นปัญหาสำคัญที่หลายๆคนกังวลใจ และเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตครับ เนื่องด้วยสาเหตุหลักจากโครงสร้างใบหน้า และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่เปลี่ยนแปลง ส่งผลต่อรูปหน้า การยึดเกาะของชั้นผิว ทำให้รูปหน้าเปลี่ยน ใบหน้าตก หย่อนคล้อยไม่เข้ารูปนั่นเองครับ ซึ่งแต่เดิมอาจต้องอาศัยการผ่าตัด ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นนานพอสมควร กว่าจะเห็นผลลัพธ์ของการรักษาที่ดี

แต่ในปัจจุบันนี้ เรามีนวัตกรรมการปรับรูปหน้า ปรับโครงสร้างใบหน้า โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด เจ็บน้อย ผลแทรกซ้อนน้อยกว่า และสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น โดยหมอขอแนะนำการร้อยไหมปรับรูปหน้า ด้วยไหมมิ้นท์ MINT Lift ไหมสำหรับการปรับรูปหน้าเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการรับรองจาก USFDA ของสหรัฐอเมริกาครับ

 

ไหม MINT Lift คืออะไร

ไหมมิ้นท์ หรือ ไหม MINT Lift เป็นไหมเงี่ยงชนิดหนึ่งครับ โดยคำว่า MINT นั้นย่อมาจากคำว่า Minimally Invasive Nonsurgical Thread Lift ซึ่งก็คือการร้อยไหมเงี่ยงสำหรับการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดึงกล้ามเนื้อใบหน้า โดยไม่ต้องอาศัยการผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้นหลังทำนั่นเองครับ

โดยไหมมิ้นท์ มีจุดเด่นที่สำคัญคือ การเป็นเงี่ยงชนิดเงี่ยงสลัก หรือ Molding Cog Threrad โดยเงี่ยงของไหมจะถูกหล่อออกมาพร้อมกับเส้นไหม ผ่า่นการขึ้นรูปจากแม่พิมพ์ 3 มิติ ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด และดีที่สุดในการผลิตเส้นไหมในขณะนี้เลยครับ ทำให้ได้เส้นไหมที่มีแกนไหมหนา เงี่ยงไหมหนา และแข็งแรง ช่วยเพิ่มแรงยก แรงดึงสูงกว่าไหมก้างปลา ที่ผลิตโดยเทคโนโลยี Cutting Barb รุ่นเก่าถึง 5 เท่า เลยทีเดียวครับ

เพื่อให้เข้าใจมากขึ้น หมอขออธิบายเทคโนโลยีการผลิตไหมให้มากขึ้นดังนี้ครับ

ลักษณะของ ไหม ก้างปลา

Cutting Technology เป็นเทคโนโลยีการผลิตไหมเงี่ยง โดยการหล่อเส้นไหมเส้นตรง และนำมาเฉือนบริเวณเปลือกรอบนอกแกนไหมด้วยการใช้เลเซอร์ความละเอียดสูง ทำให้ได้เงี่ยงไหมรอบๆ แกนไหม ซึ่งในปัจจุบันเราจะรู้จักกันดีกับไหมที่ผลิตจากเทคโนโลยีนี้ ในชื่อ ไหมก้างปลา ไหม Cog ไหมกุหลาบ นั่นเองครับ

โดยในปัจจุบัน ไหมก้างปลานั้นมีทั้งที่มีเงี่ยงแบบ 2 ทิศทาง หรือ Bidirectional, ไหม 3 ทิศทาง หรือ ไหม 3D และ ไหม 4 ทิศทาง หรือ ไหม 4D ครับ

โดยไหมก้างปลา มีจุดเด่นคือ ผลิตได้ง่าย แต่มีข้อเสียคือ เงี่ยงมีขนาดเล็ก และ แกนไหมที่เล็กลงจากการเฉือนเงี่ยงไหม ทำให้มีแรงดึงต่ำ อายุไหมสั้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาไม่มากครับ

Molding Pressed Technology เป็นเทคโนโลยีการผลิตเงี่ยงไหม ผ่านการหล่อเงี่ยงไหมจากเบ้าพิมพ์ 3 มิติ โดยไหมที่ได้จากจากเทคโนโลยีนี้ เราจะเรียกว่าไหม Molding Cog ครับ

โดยจุดเด่นของไหม Molding Cog คือ เงี่ยงไหมหนาและแข็งแรง โดยที่แกนไหมยังคงความหนา ไม่เปราะง่าย มอบประสิทธิภาพการยกกล้ามเนื้อใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่มีข้อเสียคือ กระบวนการผลิตยากกว่า นั่นเองครับ

โดยไหมแบบ Molding Cog จะมีข้อได้เปรียบเรื่องการยกกระชับ ยกกล้ามเนื้อใบหน้า ปรับรูปหน้า โดยเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูปหน้าในระดับปานลาง ถึง มากครับ

โดยนอกจากไหม MINT Lift จะมีการผลิตแบบเทคโนโลยี Molding Pressed ที่ได้เงี่ยงไหมหนาและแข็งแรงแล้ว ลักษณะของเงี่ยงไหมยังเป็นรูป Shark Fin ที่พันรอบแกนไหมแบบ 360 องศา ทำให้มีพื้นที่ยึดเกาะมาก ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ และเพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับของใบหน้าครับ

 
 

 

จุดเด่นของไหม MINT Lift

จุดเด่นของไหม MINT Lift

สำหรับใครที่อยากได้ผลลัพธ์ในเรื่องของการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ปรับโครงสร้างใบหน้าแบบขั้นสุด หมอขอแนะนำไหมมิ้นท์ MINT Lift ที่เป็นไหมเงี่ยงแบบ Molding Pressed เทคโนโลยีการผลิตไหมล่าสุด และเป็นไหมชนิดเดียวที่ได้รับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา หรือ USFDA ว่ามีประสิทธิภาพในการแก้ไข หรือปรับโครงสร้างใบหน้าครับ. โดยไหมมิ้นท์ MINT Lift มีจุดเด่นดังนี้ครับ

เทคโนโลยี การผลิตไหม MINT Lift แบบ Molding Pressed

เทคโนโลยี Molding Pressed

เทคโนโลยีการขึ้นรูปไหมแบบใหม่ล่าสุด Molding Pressed ซึ่งเป็นการผลิตเส้นไหม พร้อมกับเงี่ยงไหม ผ่านการหล่อขึ้นรูปจากแม่พิมพ์ 3 มิติ ทำให้ได้เงี่ยงไหมที่หนาแข็งแรง ทนต่อแรงดึงสูง มอบผลลัพธ์ของการปรับรูปหน้ามากกว่าไหมก้างปลารุ่นเก่าๆ ครับ

เงี่ยงไหม MINT Lift แบบครีบฉลาม Shark Fin

เงี่ยงไหมแบบ Shark Fin

เงี่ยงไหมลักษณะพิเศษแบบครีบฉลาม แบบ Shark Fin ลิขสิทธิ์เฉพาะไหมมิ้นท์ MINT Lift ช่วยเพิ่มความสามารถ และประสิทธิภาพในการยึดเกาะของกล้ามเนื้อใบหน้า ป้องกันภาวะไหมเคลื่อน หรือ ไหมขาดหลังการร้อยไหม

เงี่ยงไหม MINT Lift แบบรอบทิศทาง 360 องศา

เงี่ยงไหมแบบ 4D

เงี่ยงไหมเยอะกว่า ก็ยกได้ดีกว่า พิเศษกว่า ด้วยเงี่ยงไหม 4 มิติ 4D 360 องศารอบแกนไหม ( Helical Barb ) เพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสกับกล้ามเนื้อใบหน้า เพิ่มแรงดึง เพิ่มแรงยึดเกาะ เพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับปรัรูปหน้าให้มากกว่า

 
ไหม MINT Lift แรงดึงสูง 7 นิวตัน

แรงดึงสูง 7 นิวตัน

ด้วยเทคโนโลยีการผลิตและหล่อไหมแบบ Molding Pressed ทำให้ได้เงี่ยงไหม แกนไหมที่หนาแข็งแรง ไม่ต้องใช้เทคนิคการเฉือนแกนไหมแบบไหมก้างปลาที่ผลิตด้วยวิธีแบบ Cutting รุ่นเก่า ทำให้เงี่ยงไหม และแกนไหมรองรับน้ำหนักและแรงดึงได้มากกว่าถึง 7 นิวตัน*

*แรงดึง 7 นิวตัน มากกว่าไหมก้างปลาแบบ Cutting ที่รับแรงดึงได้เพียง 2.6 นิวตัน

เทคนิคร้อยไหม MINT Lift แบบ Minimal Invasive

Minimal Invasive

ด้วยเทคนิคเฉพาะที่ The Hourglass Clinic ด้วยการร้อยไหม ออกแบบแนวการวางไหมแบบซ่อนรอยแผลขนาดเล็กเพียง 1-2 มิลลิเมตร ทำให้ไม่มีรอยแผล รอยบุ๋มบนใบหน้า ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ไหม MINT Lift ผ่านการรับรองจาก USFDA

ผ่านการรับรองจาก USFDA

ไหมมิ้นท์ MINT Lift เป็นไหมเพียงชนิดเดียวที่ได้รับการยอมรับ และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา หรือ USFDA ว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก และใช้ในการยกกระชับ แก้ปัญหาโครงสร้างใบหน้า แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้าครับ

 
 

ไหม MINT Lift แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง

ไหมมิ้นท์ MINT Lift สามารถแก้ปัญหาต่อไปนี้ได้ครับ

  1. ความหย่อนคล้อยของใบหน้า ช่วยยกกระชับปรับรูปหน้า แก้ปัญหารุปหน้าไม่กระชับ รูปหน้าหย่อนคล้อย ดูมีอายุ ทำให้ใบหน้ากลับมาเข้ารูป คม กระชับ หน้าเด็กลงครับ

  2. เหนียงใต้คาง และ คาง 2 ชั้น ช่วยแก้ปัญหาเหนียง คาง 2 ชั้น ให้กลับมาเข้ารูปดูกระชับขึ้น กรอบหน้าคมสวย เข้ารูป

  3. ร่องแก้ม แก้ปัญหารอยพับ ร่องแก้ม ด้วยการยกกระชับกล้ามเนื้อบริเวณหน้าแก้มที่หย่อนคล้อย ที่เป็นสาเหตุหลักสำคัญของการเกิดรอยพับร่องแก้ม

  4. กระเปาะแก้ม และ ร่องน้ำหมาก การร้อยไหมมิ้นท์ สามารถช่วยในการเก็บกระเปาะไขมันแก้ม และช่วยในการเก็บร่องน้ำหมาก ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวกระชับ เข้ารูปครับ

 
 

ไหม MINT Lift เห็นผลเมื่อไหร่

หลายๆท่าน คงอยากทราบว่า หลังร้อยไหมมิ้นท์ MINT Lift ไปแล้วต้องรอผลนานเท่าไหร่จึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลง หมอขอฮธิบายดังนี้ครับ

หลังร้อยไหมมิ้นท์ MINT Lift จะเห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการยกกระชับ ปรับรูปหน้าทันทีหลังทำครับ โดยใบหน้าที่มีความหย่อนคล้อยจะดูยกกระชับมากขึ้น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากจางลง โดยในช่วง 1-2 สัปดาห์แรกอาจจะพบว่ามีอาการบวมใต้ผิวเล็กน้อย โดยเฉพาะตามแนวการร้อยไหมครับ

หลังร้อยไหมมิ้นท์ ตัวไหมจะค่อยสร้างเนื้อ กระตุ้นคอลลาเจนรอบๆแกนไหม ตัวไหมจะค่อยๆยึดเกาะ และผสานตัวเข้ากับกล้ามเนื้อใบหน้าชั้น SMAS โดยจะเห็นผลการยกกระชับ จากการร้อยไหมมิ้นท์ได้ชัดเจนที่สุดประมาณ 1 เดือนครับ

 
 

 

หน้ายกมากกว่า ด้วยเทคนิคพิเศษ THC Lock

ร้อยไหม MINT Lift เทคนิคพิเศษ THC Lock

เทคนิค THC Lock เป็นเทคนิคพิเศษที่คิดค้นขึันโดย The Hourglass Clinic เท่านั้นครับ โดยเป็นการออกแบบแนวการร้อยไหมโดยอิงหลักกับปัญหารูปหน้าเฉพาะบุคคล และออกแบบตามแนวกล้ามเนื้อใบหน้า สร้างจุดตัดรูปนาฬิการทราย เพิ่มแรงยกกระชับของกล้ามเนื้อใบหน้า โดยมีจุดยึดที่สำคัญ 3 จุดดังนี้ครับ

จุดยกกระชับแนวขมับ

สำหรับยกกรอบหน้าบริเวณกล้ามเนื้่อกราม และยกมุมปาก เก็บร่องน้ำหมาก

จุดยกกระชับเหนือใบหู

สำหรับยกกล้ามเนื้อบริเวณหน้าแก้ม เก็บร่องแก้ม และ เก็บกระเป่าะแก้มส่วนล่างครับ

จุดยกกระชับหลังใบหู

สำหรับเก็บกระปาะแก้ม กรอบหน้า ร่องน้ำหมาก และ เหนียง ให้กรอบหน้าคมชัด เข้ารูปครับ

 

ใครบ้างที่เหมาะ กับการร้อยไหม MINT Lift

มาดูกันเลยครับ ใครบ้างที่เหมาะกับการร้อยไหมมิ้นท์ MINT Lift

  1. ผู้ที่ต้องการยกกระชับผิวหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก วีเชฟ อยากมีกรอบหน้าที่ชัดขึ้น

  2. ผู้ที่มีปัญหาแก้มยุ้ย มีไขมันที่แก้ม คางสองชั้น มีปัญหาไขมันสะสมที่คาง

  3. ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ ในบริเวณใบหน้า แก้มล่าง กรอบหน้า ร่องมุมปาก

  4. ผู้ที่มีปัญหาหน้าแก้มตก เกิดรอยพับร่องแก้ม

  5. ผู้ที่ต้องการลดอายุใบหน้า แก้ไข ปรับโครงสร้างชั้นลึกของใบหน้า

โดยการร้อยไหมมิ้นท์ MINT Lift นั้นสามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยครับ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดอายุใบหน้า แก้ไขปัญหาโครงสร้างใบหน้า เก็บกรอบหน้าให้กระชับครับ

 
 

เตรียมตัวก่อนการร้อยไหม MINT Lift

  1. ปรึกษาคุณหมอ ก่อนการทำเพื่อให้คุณหมอทำการวิเคราะห์ปัญหา และออกแบบรูปหน้า แนวการร้อยไหมครับ

  2. แจ้งประวัติการแพ้ยา โรคประจำตัว ยาที่ใช้ประจำ ก่อนทำการรักษา

  3. งดเครื่องดื่มแอลกอฮฮลล์ เครื่อดื่มชูกำลัง ชา กาแฟ ก่อนทำอย่างน้อย 24 ชั่วโมง

  4. ถ้าเพิ่งทำหัตถการ เช่น ฟิลเลอร์ ร้อยไหม หรือการฉีดโบ ควรหลีกเลี่ยงการร้อยไหม อย่างน้อย 1 เดือน ครับ

ขั้นตอนการร้อยไหม MINT Lift มีอะไรบ้าง

1. ปรึกษาคุณหมอถึงปัญหาที่ต้องการแก้ หรือ บริเวณที่ต้องการแก้ หรือ บริเวณที่ต้องการยกกระชับ โดยคุณหมอจะประเมินถึงปัญหา และการออกแบบแรวการร้อยไหมครับ

2. ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing น้ำนม

3. แปะยาชาเพื่อลดความเจ็บอย่างน้อย 60 นาที

 

4. ฉีดยาชาแบบ Nerve Block เพื่อความสบายระหว่างทำ

5. ออกแบบแนวแรง แนวการร้อยไหม เทคนิค THC Lock

6. ฉีดยาชาตามแนวการร้อยไหมอีกครั้ง ก่อนการร้อยไหม

7. ทำการร้อยไหมตามแนวการ้อยไหม ที่ได้ทำการออกแบบไว้ครับ

หลังร้อยไหม MINT Lift ต้องดูแลยังไงบ้าง

  1. งดแกะเกาะ นวด บริเวณแนวการร้อยไหม และบริเวณแผล

  2. งดการสระผมเป็นเวลา 1 คืน

  3. งดการทำ Laser เครื่องยกกระชับ หรือเครื่องมือที่มีความร้อนเป็นเวลา 1 เดือน

  4. งดเข้าห้องสตีม ซาวน่า หรืออยู่ในที่ร้อนจัด 2 สัปดาห์

  5. อย่าลืมทานน้ำสะอาด น้ำเปล่าเยอะๆ 2-3 ลิตรต่อวัน ในช่วง 4 อาทิตย์แรก

  6. งดการอ้าปากกว้างเป็นเวลา 1 เดือน

  7. หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารดิบ อาหารหมักดองอย่างน้อย 1 เดือน

 
 

 

รีวิวร้อยไหม MINT Lift

รีวิว ร้อยไหม MINT Lift
รีวิว ร้อยไหม MINT Lift
รีวิว ร้อยไหม MINT Lift
 
 
 

 

คำถามที่พบบ่อย

  • ไหม MINT Lift คือไหมเงี่ยงที่ถูกออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์การแก้ไขปรับรูปหน้า แก้ปัญหาความไม่กระชับของใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัดครับ

  • ไหม MINT Lift จะทำหน้าที่ในการยกกระชับ โดยการใช้เงี่ยงของไหมเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ SMAS ในการยกกระชับ หลังจากนั้นจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนรอบแกนไหม ซึ่งจะช่วยการยกกระชับ ช่วยแรงดึง ปรับรูปหน้านั่นเองครับ

  • ไหม MINT Lift สามารถใช้ในการยกกระชับได้ทั้งบริเวณใบหน้า กรอบหน้า เหนียง และลำคอครับ

  • ก่อนการร้อยไหม MINT Lift จะมีการแแปะยาชา และฉีดยาชาทั้งแบบ Nerve Block และตามแนวการร้อยไหม เพื่อให้เกิดความสบายที่สุดขณะทำ โดยอาจจะมีอาการรู้สึกแน่นๆ หรือ เจ็บแปล๊บ หลงเหลืออยู่บ้างขณะทำการร้อยไหมครับ

  • โดยปกติหลังจากที่ไหมทำการขึ้นโครง สร้างคอลลาเจนใหม่เต็มที่ใน 6-8 เดือนแล้ว ตัวแกนไหมจะเริ่มสลายครับในระยะเวลา 1-1 ปีครึ่ง แต่แรงดึงที่เกิดจากร่างแหคอลลาเจน ที่สร้างจากการร้อยไหม สามารถคงอยู่ได้นาน 2-3 ปีครับ

  • โดยปกติตัวเข็มนำไหม จะเป็นเข็มปลายทู่ ที่ปลอดภัยต่อเส้นเลือด เส้นประสาท แต่อาจเกิดผลแทรกซ้อน เช่น อาการบุ๋มที่ผิว หรือ ไหมขาด ไหมลอยมาบนผิว ซึ่งมักเกิดจากการร้อยไหมผิดชั้น ทั้งนี้ก่อนการร้อยไหม ควรเลือกคุณหมอที่ผ่านการอบรมมาจากทาง MINT Lift ประสบการณ์แล้วเท่านั้นครับ

  • การร้อยไหม MINT Lift สามารถทำร่วมกับหัตถการอื่นได้ครับ ไม่าจะเป็น ฟิลเลอร์ เครื่องยกกระชับ ทรีทเม้นท์ ต่างๆ โดยหมอแนะนำว่าควรรอให้ใบหน้าเข้าที่อย่างน้อย 4 สัปดาห์ ก่อนเริ่มหัตถการอื่นๆ ครับ

    • ผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ยังไม่สามารถควบคุมได้ เช่น ความดันสูง เบาหวาน หรือ ไทรอยด์

    • ผู้ที่มีภาวะเสี่ยงต่อการเลือดออกง่าย หรือ มีภาวะโลหิตจางแบบรุนแรง

    • ผู้ที่มีภาวะ Autoimmune หรือ ได้รับยากดภูมิคุ้มกัน หรือ มีภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง

 

ร้อยไหม กับ เครื่องยกกระชับ เลือกทำอะไรดี

หมอเชื่อว่า หลายๆคนอาจลังเลว่า อยากยกกระชับหน้า จะเลือกการร้อยไหม หรือ เครื่องยกกระชับ เช่น Thermage หรือ Ultraformer ดี หมอขอแนะนำดังนี้ครับ

  • ถ้าคุณมีปัญหาหลักคือ ใบหน้าขาดความยกกระชับ ใบหน้าดูมีอายุ อันเนื่องมาจากโครงสร้างใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป หมอขอแนะนำให้ปรึกษาเกี่ยวกับการร้อยไหมปรับรูปหน้า ก่อนครับ เพราะการร้อยไหมคุณหมอจะสามารถใช้ไหมที่มีเงี่ยงไหมที่แข็งแรง ในการปรับโครงสร้างใบหน้า และดึงกล้ามเนื้อใบหน้าได้มีประสิทธิภาพมากกว่า กลุ่มเครื่องยกกระชับ โดยทั้งนี้คุณจะต้องไม่มีโรคประจำตัว หรือความเสี่ยงที่เป็นข้อห้ามของการร้อยไหมครับ

  • ถ้าคุณมีข้อควรระวัง หรือข้อห้าม หรือมีภาวะเสี่ยงที่ไม่เหมาะกับการทำหัตถการร้อยไหม หมอจะแนะนำการใช้เครื่องยกกระชับที่เป็นเครื่องคลื่นเสียง Ultrasound ที่ส่งพลัังานยกกล้ามเนื้อ SMAS ทดแทนเช่นเครื่อง Ultraformer III ครับ

  • ส่วนการใช้เครื่องยกกระชับเช่น Thermage หมอแนะนำให้ทำภายหลังการทำร้อยไหมประมาณ 6-8 เดือน เพื่อช่วยในการกระชั้นชั้นผิวด้านนอก ช่วยให้ผลลัพธ์ในการปรับรุปหน้าชัดเจนมากขึ้นนั่นเองครับ

    แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ ไม่ต้องกังวลใจครับ ส่งรูป และ คำถาม ที่นี่ หมอช่วยประเมินให้ครับ

 
 
 

 

จองคิวปรึกษาคุณหมอ

Discover Your Elegance

ค้นพบความสง่างามในตัวคุณ จองคิวเพื่อพบคุณหมอของเราตอนนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สาขาบางนา โทร 0928576683

สาขาทองหล่อ โทร 0989767698

 
 

 

คุณหมอแนะนำให้อ่าน

ร้อยไหม ช่วยหน้ายกจริงหรือ

> อ่านเพิ่มเติม

Ultraformer III คืออะไร

> อ่านเพิ่มเติม

Thermage FLX คืออะไร

> อ่านเพิ่มเติม