รักษา ออฟฟิศซินโดรม ฟรี*

แค่มีประกันกลุ่ม* ที่ The Hourglass Clinic

บอกลาอาการปวดเรื้อรังจากการทำงาน ปัญหากวนใจชาวออฟฟิศ ด้วยการรักษาย่างตรงจุด ดูแลโดย นักกายภาพบำบัด ผู้เชี่ยวชาญ ฟรี!! แค่มีประกันกลุ่มบริษัท *,**

* คลินิกเวชกรรม จำเป็นต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า

** สามารถเบิกได้เฉพาะ ประกันกลุ่ม หรือ ประกันสุขภาพ ที่ครอบคลุมค่ารักษาแบบ OPD และครอบคลุมการรักษาออฟฟิศซินโดรม

อาการรุนแรง ระดับไหนถึงต้องหาคุณหมอ

อย่านิ่งนอนใจ ว่าแค่อาการปวดจากการทำงาน พักแป๊ปเดียวเดี๋ยวก็หาย อาการเหล่านี้มักเป็นเรื้อรัง และส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย ที่อาจไม่สามารถรักษาได้ มาเช็คความรุนแรงของอาการ ก่อนตัดสินใจเข้ารับการรักษา

ระยะเริ่มต้น

มักมีอาการปวด หลังจากทำงานนานๆ อาการมักมีเป็นพักๆ ชั่วคราว นวดคลายแล้วมักดีขึ้น

ระยะปวดเรื้อรัง ขณะทำงาน

มีอาการปวดเรื้อรัง ขณะทำงานต่อเนื่องนานๆ ไม่สามารถแก้อาการปวดได้ด้วยการ นวดคลายกล้ามเนื้อ

ระยะปวดเรื้อรัง ขณะพัก

มีอาการปวดเรื้อรังต่อเนื่องขณะพัก ขณะนนอนหลับ อาการมักเป็นมากขึ้น จนรบกวนชีวิตประจำวัน

ออฟฟิศซินโดรม มีปัจจัยเสี่ยงอะไรบ้าง

สำรวจกันซักนิด ว่าคุณเป็น “ ออฟฟิศซินโดรม “ หรือไม่ จาก Checklist นี้เลย

นั่ง หรือ ยืนนานๆ

นั่งทำงาน หรือ ยืนทำงานนานๆ ติดต่อกัน 6-8 ชั่วโมงต่อวัน

โต๊ะ เก้าอี้ ความสูงไม่พอดี

สภาพแวดล้อมการทำงาน โดยเฉพาะ โต๊ะ เก้าอี้ ความสูงไม่พอดี ไม่เหมาะสม หรือ มีระยะห่างที่น้อยเกินไป

เครียด นอนไม่พอ

มีภาวะเครียดจากการทำงานเรื้อรัง หรือ นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายอาการ หลายปัจจัยเสี่ยงที่อาจเข้าข่ายการเป็นออฟฟิศซินโดรม หากไม่แน่ใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คดูว่าคุณเสี่ยงเป็น ออฟฟิศซินโดรมหรือไม่

> ปรึกษารักษาออฟฟิศซินโดรม

รักษา “ออฟฟิศซินโดรม” กับผู้เชี่ยวชาญ

ตรวจประเมินร่างกาย บำบัดรักษาอย่างตรงจุด โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ

ตรวจประเมินร่างกาย

ซักประวัติอาการปวด ตรวจประเมินร่างกาย ควงามผิดปกติของมัดกล้ามเนื้อ โดยนักกายภาพบำบัด

ยืดคลายกล้ามเนื้อ

ยืดคลายกล้ามเนื้อที่มีอาการ ด้วยการบำบัดแบบ Manual Technique

สลายพังผืดด้วยอุปกรณ์

สลายพังผืด ฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์ Shockwave และ Ultrasound